Đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá tốt DEAL ĐỘC QUYỀN tại Phú Quốc Travel

khách sạn Phú Quốc

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Phú Quốc tại đơn vị Phú Quốc Travel bạn sẽ hưởng được những chính sách ưu đãi độc quyền giá tốt. Thông tin chi tiết về giá phòng khách sạn tại Phú Quốc, kinh nghiệm đặt phòng và các ưu đãi lớn đơn vị cập nhật ở bài viết, đọc ngay nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá tốt, view đẹp

Nếu không có sự chuẩn bị về kiến thức đặt phòng khách sạn Phú Quốc, các bạn sẽ rất dễ phải đối mặt với các trường hợp mất tiền oan, view phòng không đẹp. 

Nên có sự chuẩn bị kỹ trước khi đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc
Nên có sự chuẩn bị kỹ trước khi đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc

Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt phòng các bạn nên lưu lại ngay:

  • Phải tính kinh phí dự kiến để đặt phòng khách sạn là bao nhiêu. Từ đó, bạn sẽ xác định được đặt khách sạn ở khu vực nào, phòng đơn hay phòng đôi thì phù hợp.
  • Xác định xem, bạn cần một khách sạn có tầm view đẹp không? Ở Phú Quốc, không phải khách sạn nào cũng có tầm view hướng ra biển. Thông thường, tất cả các khách sạn ở trung tâm sẽ hạn chế về mặt cảnh quan. Nếu như bạn muốn có view biển hãy đặt điểm lưu trú ở gần bãi biển.
  • Nên tham khảo thêm về dịch vụ đưa đón của khách sạn để tiết kiệm một khoản phí du lịch đáng kể. 
  • Xem xét nhiều về điều kiện huỷ phòng có mất phí hay không? Bởi đôi lúc, các bạn sẽ gặp phải những tình huống bất ngờ và muốn huỷ chuyến đi du lịch. Làm rõ chính sách huỷ phòng sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình
  • Sử dụng dịch vụ book phòng tại Phú Quốc Travel để nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Ở Phú Quốc Travel thường có các voucher giảm 20% – 50% giá phòng. Vậy nên, nếu có ý định tới Phú Quốc, bạn đừng quên sử dụng dịch vụ ở đơn vị để tiết kiệm chi phí nhé!

Khách sạn Phú Quốc: Cập nhật giá phòng mới nhất 2024

Dưới đây là danh sách các khách sạn Phú Quốc có phòng đầy đủ tiện nghi, view đẹp và giá tốt nhất 2024:

Khách Sạn Melia Vinpearl Phú Quốc

Melia Vinpearl – Đây là khách sạn Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn đến để nghỉ dưỡng nhất hiện tại. Nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ được tự mình khám phá nét đẹp của thiên nhiên trên bờ biển và tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao ban ngày. Sau đó, tận hưởng những món ăn tuyệt vời và ngắm nhìn mặt trời từ từ khuất dạng ở phía xa xa trên đại dương.

Khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nhìn từ trên cao
Khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nhìn từ trên cao

Bảng giá phòng khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc 2024 như sau:

Loại phòng Giá phòng/đêm (VNĐ)
Villa 01 phòng ngủ 3.460.000
Villa 02 phòng ngủ 4.880.000
Villa 03 phòng ngủ 7.320.000
Villa 04 phòng ngủ 8.740.000

Khách Sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Khách sạn Phú Quốc này nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort ở Bãi Trường. Mường Thành Luxury Hotel được đánh giá là khách sạn 5 sao. Trong khách sạn có tới 9 tầng và 276 phòng nghỉ. Ra nhiều tiện nghi cao cấp được tích hợp bên trong. View phòng khách sạn hướng ra biển, đáp ứng tốt các nhu cầu check in của du khách.

Giá các loại phòng ở khách sạn Mường Thanh Phú Quốc khá dễ chịu
Giá các loại phòng ở khách sạn Mường Thanh Phú Quốc khá dễ chịu

Bảng giá khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc 2024:

Loại phòng Bảng giá (VNĐ)
Phòng Deluxe King Từ 1.260.000 VNĐ/đêm
Phòng Deluxe Twin Từ 1.260.000 VNĐ/đêm
Phòng Deluxe Triple Từ 1.638.000 VNĐ/đêm
Phòng Executive Suite: Từ 2.520.000 VNĐ/đêm

Khách Sạn Radisson Blu Resort Phú Quốc

Khách sạn Phú Quốc – Radisson Blu Resort là một trong những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đảo Ngọc. Nơi đây có tới 10 biệt thự tiện nghi, view hướng ra biển. Vậy nên, du khách nghỉ dưỡng trong phòng khách sạn này sẽ được tận hưởng khung cảnh bình minh ở nơi xa, lắng nghe âm thanh từ những cơn sóng vỗ nhẹ về đêm. 

Khách sạn đầy đủ tiện nghi và phòng có view hướng ra biển
Khách sạn đầy đủ tiện nghi và phòng có view hướng ra biển

Ngoài ra, khách sạn này còn có hơn 500 phòng hướng ra biển. Trong khách sạn còn có vườn, hồ bơi và cả công viên nước cao cấp, sang trọng. Tất cả các phòng trong khách sạn đều được đầu tư bồn tắm nằm và đứng. Do vậy, du lịch Phú Quốc và lưu trú tại đây, du khách dễ có được cảm giác nghỉ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi bên ngoài kia.

Bảng giá phòng khách sạn 2024 như sau:

Loại phòng Giá phòng (VNĐ)
Deluxe Room Từ 6.606.000
Deluxe Room Sea View Từ 3.475.000
One Bedroom Suite Từ 3.100.000
Family Room Từ 4.106.000
Family Suite Từ 4.455.000

Khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc

Nhắc đến những khách sạn Phú Quốc có giá và dịch vụ tốt nhất không thể bỏ qua Wyndham Grand Hotel. Wyndham Grand Hotel được xây dựng theo phong cách pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Bước vào bên trong các phòng của khách sạn, du khách sẽ phải bất ngờ trước không gian rộng rãi, nội thất sang trọng cùng với tiện nghi cao cấp. 

Khách sạn 5 sao ở Phú Quốc được đánh giá cao nhất - Wyndham Grand
Khách sạn 5 sao ở Phú Quốc được đánh giá cao nhất – Wyndham Grand

Hồ bơi riêng của khách sạn được thiết kế hướng ra biển là nơi mà các du khách tâm đắc nhất. Hãy thử tưởng tượng, bạn mặc một bộ đồ bơi thật đẹp, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh và thoải mái đắm mình dưới làn nước mát, ngắm nhìn biển trời rực rỡ… Nghĩ thôi cũng thật đủ tuyệt vời rồi đúng không?

Cùng xem bảng giá phòng của khách sạn Wyndham Grand Hotel năm 2024:

Loại phòng Giá phòng/đêm (VNĐ)
Superior 3.200.000
Deluxe Garden View 3.450.000
Deluxe Ocean View 3.700.000
Deluxe Suite Ocean View 4.350.000

Tại sao nên chọn book khách sạn tại Phú Quốc Travel?

Không phải ngẫu nhiên mà ngày càng có nhiều du khách lựa chọn sử dụng dịch vụ book phòng khách sạn Phú Quốc tại đơn vị Phú Quốc Travel. Đơn vị được khách hàng yêu thích và tin tưởng như vậy là vì:

Mạng lưới đối tác khách sạn rộng

Phú Quốc Travel là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ và tổ chức tour du lịch. Do đó, có thể khẳng định rằng, mạng lưới đối tác khách sạn Phú Quốc của đơn vị vô cùng rộng. Đơn vị đã kết nối với rất nhiều khách sạn trước đây cho du khách khắp nơi lưu trú.

Vậy nên, khi sử dụng dịch vụ book phòng khách sạn Phú Quốc của đơn vị, quý khách sẽ không cần lo lắng về giá phòng hay phòng trống. Bởi công ty sẽ thay bạn thực hiện việc liên hệ, đặt phòng và deal ưu đãi cho từng dịch vụ. 

Phú Quốc Travel đưa đến cho du khách những quyền lợi lớn khi đặt phòng khách sạn
Phú Quốc Travel đưa đến cho du khách những quyền lợi lớn khi đặt phòng khách sạn

Không chỉ thế, với mạng lưới đối tác khách sạn rộng, Phú Quốc Travel còn giúp bạn có hành trình du lịch an toàn và siêu tiết kiệm. Đơn vị sẽ giúp bạn kiểm tra các phòng khách sạn có chất lượng hay không? Sau đó, loại trừ những rủi ro như cơ sở vật chất, dịch vụ kém… cho bạn. 

Phú Quốc Travel cam kết rằng sẽ không kết nối với những khách sạn chất lượng dịch vụ thấp, không tôn trọng khách hàng.

Nhiều deal độc quyền, giá cực ưu đãi

Khi du khách sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn Phú Quốc tại đơn vị thì nghiễm nhiên bạn sẽ được hưởng những deal độc quyền. Thêm vào đó, du khách sẽ nhận được những tin nhắn qua điện thoại, email mỗi khi khách sạn có chương trình ưu đãi sâu hay mời tham dự sự kiện tri ân miễn phí… 

Đơn vị gửi kèm cho bạn nhiều deal giá sốc 
Đơn vị gửi kèm cho bạn nhiều deal giá sốc

Tin rằng, với những deal giảm giá sâu mà Phú Quốc Travel mang lại, bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí không nhỏ cho các kế hoạch du lịch của mình.

Book combo du lịch Phú Quốc giá càng rẻ

Ở Phú Quốc Travel hiện đang thực hiện chương trình book combo du lịch càng nhiều giá ưu đãi càng lớn. Đơn vị sẽ hỗ trợ ưu đãi từ 10% – 15% giá phòng cũng như các dịch vụ khác trong combo. Giá tour du lịch Phú Quốc cũng sẽ được giảm đến 25%. Liên hệ tới Phú Quốc Travel để được tư vấn sâu hơn về chương trình này nhé!

Đặt nhiều combo du lịch ở đơn vị thì giá dịch vụ sẽ càng thấp
Đặt nhiều combo du lịch ở đơn vị thì giá dịch vụ sẽ càng thấp

Những lưu ý quan trọng cần nắm khi book khách sạn Phú Quốc

Rất nhiều phượt thủ chia sẻ kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc đã nhấn mạnh về vấn đề đặt khách sạn. Khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc, bạn cần lưu tâm kỹ các vấn đề dưới đây. 

  • Giá cả: Nên chọn khách sạn phù hợp với túi tiền cá nhân và đáp ứng được tất cả những điều kiện mong muốn. Hãy xem xét thật kỹ về giá phòng, phương thức thanh toán cùng với những khoản phí phát sinh khác. Ví dụ như chi phí về tiền xe di chuyển. 
  • Tiện ích: Các yếu tố tiện ích mà bạn cần chú ý bao gồm: hồ bơi, view khách sạn, điều hoà, phòng tắm… Các phòng ở khách sạn là tầng hay thuộc dạng Bungalow? Chỗ nghỉ ngơi của từng du khách có phục vụ ăn sáng miễn phí và đưa đón sân bay không? Tất cả những yếu tố này nếu bạn để ý sớm sẽ càng tốt và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc bạn phải xem xét nhiều yếu tố
Đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc bạn phải xem xét nhiều yếu tố
  • Nhu cầu bản thân: Hãy xem xét nhu cầu thực sự của bản khi nghỉ ngơi ở khách sạn Phú Quốc là gì? Bạn muốn lưu trú để đi du lịch thì nên chọn khách sạn trong thị trấn để tiện tham quan, vui chơi và tiết kiệm tiền. Nếu muốn nghỉ dưỡng thì nên chọn khách sạn gần các bãi biển để hít thở không khí trong lành, check in và nghỉ ngơi đúng nghĩa.
  • Book phòng ở địa chỉ uy tín: Điều này giúp bạn tránh việc bị đẩy giá hay phải đối mặt với những tình huống không mong muốn. 

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

  • Văn phòng 1: Trần Phú, TT Đông Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
  • Văn phòng 2: Phạm Thiều, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Đặt tour: 0978.111.809
  • Email: luhanhdaophuquoc@gmail.com
  • Website: phuquoctravel.vn

Lời Kết

Có hàng nghìn khách sạn Phú Quốc được xây dựng trong nhiều năm gần đây. Nếu bạn là người lần đầu tiên đến chắc chắn sẽ khá bối rối trong việc lựa chọn. Nếu gặp khó khăn này, hãy để Phú Quốc Travel đồng hành và giải quyết giúp bạn nhé!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *